วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2559

แขนกั้นรถอัตโนมัติ รุ่นยอดนิยมมีอะไรบ้าง

แขนกั้นรถยนต์ นั้นมีหลายรุ่นหลายประเภท ทั้ง ไม้กั้นราคาถูก , รุ่นมาตรฐาน , ไม้กั้นรถยนต์ แบบมีป้ายโฆษณา และก็ยังมีประเภทอื่นๆอีกมากมาย วันนี้เราจะมาแนะนำรุ่นยอดนิยมกันว่ามีรุ่นใดบ้าง

รุ่นยอดนิยมของแขนกั้นรถยนต์อัตโนมัติ

ไม้กั้นรถยนต์ แขนกั้นรถยนต์

- แขนกั้นรถอัตโนมัติ แบบแขนตรง รุ่น WST1201 แขนกั้นรถยนต์รุ่นนี้นั้น เหมาะกับการใช้งานหนัก ๆ เพราะมีความทนทานเป็นพิเศษ ซึ่งตามมาตรฐานแล้วก็มีการทำงานถึง 5 ล้านครั้ง สถานที่ที่เหมาะกับการใช้งานก็คือ บริเวณที่มีการเข้า-ออกบ่อยๆ เช่น ลานจอดรถห้างสรรพสินค้า , บนทางด่วนต่างๆ เป็นต้น

- แขนกั้นรถอัตโนมัติ รุ่น WST1161 เป็น แขนกั้นรถยนต์ แบบความเร็วสูง หรือ ที่เรียกกันว่า ไม้กั้นทางเข้าออกเปิด-ปิดความเร็วสูง สถานที่ที่เหมาะใช้งาน แขนกั้นรถยนต์ประเภทนี้ก็ได้แก่ คอนโดมิเนียม , อาคารจอดรถตึกสูงต่าง ๆ การทำงานของไม้กั้นรถยนต์ชนิดนี้นั้นสามารถเปิด-ปิดด้วยความเร็วตั้งแต่ 0.8 – 3.2 วินาที ความพิเศษของไม้กั้นรถชนิดนี้นั้นคือ ปลายไม้ไม่มีการกระตุก หรือ สั่นตอนหยุดเคลื่อนที่นั่นเอง

- แขนกั้นรถอัตโนมัติ รุ่นประหยัด รุ่น SCRT02 แขนกั้นรถยนต์รุ่นนี้นั้นเป็นที่นิยมใช้กันอย่างมาก ตัวถังทำจากเหล็กกล้า มีการพ่นสี และมีพัดลมในการระบายความร้อนให้ด้วยเป็นอย่างดี ดังนั้นจึงทนทานต่อความร้อนมากๆได้ดี และการระบายความร้อน ทำให้ไม้กั้นรถยนต์นั้นมีอายุยาวนานขึ้นอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น