วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559

แขนกั้นรถยนต์ มีข้อดีอย่างไร

       แขนกั้นรถยนต์ นั้นมีอยู่มากมายหลายรูปแบบ ทั้งแบบไม้กั้นรถระยะไกล , ระยะใกล้ และตัวแขนกั้นรถยนต์นั้นก็มีหลายรุ่นเช่นกัน เช่น แขนกั้นรถยนต์ อัตโนมัติ รุ่นมาตรฐาน , ไม้กั้นรถยนต์ราคาถูก และ ยังมีแบบเปิด-ปิดด้วยความเร็วสูงอีกด้วย เป็นต้น แล้วทราบหรือไม่ว่าเพราะเหตุใดหลาย ๆ สถานที่จึงนิยมใช้อุปกรณ์เหล่านี้ จริงๆแล้วเพราะอุปกรณ์ไม้กั้นรถยนต์นั้นมีข้อดีมากมาย ไปดูข้อดีเหล่านั้นกันเลย

ข้อดีของระบบ แขนกั้นรถยนต์

แขนกั้นรถยนต์

- แขนกั้นรถทำงานร่วมกับอุปกรณ์ตรวจจับ ทำให้ปิดแขนกั้นรถยนต์ได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งในทุกๆครั้งที่มีการเปิด-ปิดไม้กั้นนั้นจะมีการบันทึกข้อมูลไว้ในระบบเสมอ และเพราะมีอุปกรณ์ในการตรวจจับทำให้เวลาที่รถขับผ่านอุปกรณ์นั้นไป ไม้กั้นจะปิดเองอัตโนมัติทันที

- แขนกั้นรถทราบจำนวนที่ว่างจอดรถในแต่ละพื้นที่ ซึ่งหมายความว่าเราสามารถตั้งค่ากำหนดจำนวนรถในแต่ละพื้นที่ได้ จึงทำให้ทราบถึงจำนวนช่องจอดที่ว่างอยู่ เป็นการช่วยบริการลูกค้าได้เป็นอย่างดี

- แขนกั้นรถทำงานได้ทั้งแบบ Online และ Offline ซึ่งระบบนั้นสามารถทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ข้อมูลไม่มีทางสูญหาย เพราะมีระบบสำรองข้อมูลด้วย

       นอกจากนี้ยังมีข้อดีอื่นอีกมากมาย เช่น รองรับการทางเข้า- ออกเดียวและการเข้า-ออกหลายทาง , กำหนดอัตราค่าจอดได้หลากหลายตามประเภทบัตรและประเภทรถ เป็นต้น เพราะมีข้อดีหลายๆสถานที่จึงนิยมติดตั้งกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น