วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2559

แขนกั้นรถยนต์ ระบบ Basic เป็นอย่างไร

    แขนกั้นรถยนต์ มีหลายประเภท ระบบเบสิก เป็นระบบหนึ่งที่นิยมใช้กันมาก ในพื้นที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นลานจอดรถ หรือ จะเป็นด่านเก็ยเงินบนการทางพิเศษ ก็ใช้แขนกั้นรถยนต์ แบบเบสิคเช่นกัน (ยกเว้นช่อง Easy Pass) แขนกั้นรถยนต์แบบอัตโนมัตินั้นมีการผลิตขึ้นมา เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน โดยจะใช้แทนในการยกไม้กั้นรูปแบบเดิม ๆ

คุณสมบัติของ แขนกั้นรถยนต์ อัตโนมัติระบบ Basic

แขนกั้นรถยนต์ ไม้กั้นรถยนต์

     แขนกั้นรถยนต์ อัตโนมัติแบบ Basic นั้นสามารถป้องกันระบบภายในตัวเองได้ด้วยกุญแจนิรภัย และตัว Boom สามารถยกขึ้นและลดลงได้ทั้งทางซ้ายหรือทางขวา โดยจะต้องมีการตั้งค่าที่ตัวเครื่องโดยตรง ตัวเครื่องนั้นมีวัสดุทำจาก Aluminum alloy และหุ้ม Motor ด้วย เพื่อป้องกันสิ่งแปลกปลอมอีกชั้น แขนกั้นรถยนต์ระบบเบสิกนี้ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนสปริงใหม่ เมื่อทำการเปลี่ยนแขนกั้นให้สั้นลงกว่า 6 เมตร

      นอกจากนี้ไม้กั้นระบบนี้มี Option เพิ่ม Infrared เพื่อเป็นตัวป้องกันการปิดแขนกั้นรถยนต์โดนรถ และOption รองรับ Loop detector ทั้งภายนอกและภายในอุปกรณ์ มีเครื่องเพิ่มอุณหภูมิอัตโนมัติเพื่อป้องกันอากาศเย็น ซึ่งมี Housing ออกแบบพิเศษทันสมัย และ Switch ตรวจสอบสถานการณ์เปิด-ปิดของแขนกั้น โดยความร้อนอยู่ในตัวเครื่องไม่ไปสู่สิ่งแวดล้อม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น