วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2559

คุณสมบัติของ ยางชะลอความเร็ว มีอะไรบ้าง

      ยางชะลอความเร็วนั้นสามารถใช้ได้กับระบบลานจอดรถทั่วไป จะเป็นลานจอดรถแบบไม่มีการจำกัดการเข้า-ออก หรือ ใช้กับลานจอดรถที่มีระบบการเข้า-ออก อย่างเช่น ระบบ ไม้กั้นรถ ก็ได้ เราอาจจะพบเห็นได้บ่อย ๆ อยู่แล้ว
      ยางชะลอความเร็วนั้น เป็นอุปกรณ์จราจรที่นำมาใช้แทนลูกระนาดที่เป็นแบบปูน เพื่อป้องกันการกระแทกของรถ การใช้ยางชะลอความเร็วนั้น จะทำให้การกระแทกของรถนุ่มนวลมากขึ้น แต่ก็ยังคงทำหน้าที่ชะลอความเร็วได้ดีไม่ต่างกัน โดยทั่วไปแล้วยางชะลอความเร็วมีสีดำ และสีเหลือง โดยส่วนใหญ่ที่เห็นกันทั่วไปจะติดตั้งสีเหลืองสลับกับสีดำ และมีตาแมว หรือ ลูกแก้ว ในการสะท้อนแสง ทำให้มองเห็นได้ชัดเจนในเวลากลางคืนด้วยนั่นเอง

ไม้กั้นรถ

คุณสมบัติของ ยางชะลอความเร็ว

      ส่วนของตัวยางชะลอ ผลิตจากยางธรรมชาติที่ได้ผ่านกรรมวิธีในการหล่อแบบพิเศษ ซึ่งในส่วนของตัวยางชะลอนั้น จะมีความพิเศษกว่า ลูกระนาดที่ใช้ปูน หรือยางมะตอยแบบเก่าๆ คือ ง่ายต่อการติดตั้ง และรื้อถอน ยางสำหรับชะลอความเร็วตัวยางมีความแข็งแกร่ง ทนทาน ต่อทุกสภาพอากาศ ยังสามารถรองรับน้ำหนักมาก หรือรถบรรทุกได้เลยทีเดียว โดยไม่มีการยุบตัว หรือสึกกร่อน และสามารถเห็นได้ชัดเจนโดยเฉพาะในเวลาค่ำคืน ด้วยสีเหลืองดำที่เป็นสีมาตรฐานทั่วไปเป็นจุดในการสังเกต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น