วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ไม้กั้นรถ มีประโยชน์อย่างไร

ประโยชน์ของ ไม้กั้นรถ

ไม้กั้นรถ

- เพิ่มความสะดวก และรวดเร็วในการควบคุมรถเข้า–ออก แน่นอนว่าระบบอัตโนมัตินั้นย่อมก่อให้เกิดความสะดวกสบายมากกว่าแบบทั่วไป ดังนั้นการใช้งาน ไม้กั้นรถ แบบอัตโนมัติจะทำให้รถเคลื่อนตัวได้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น และลดการติดสะสมของรถบริเวณหน้าทางเข้าออกได้ด้วย

- เพิ่มความน่าเชื่อถือ คลายความกังวลใจของผู้พักอาศัยได้ การนำระบบแขนกั้นรถยนต์อัตโนมัติ มาใช้เป็นการสร้างระบบการตรวจผ่านที่ดี ในการเข้า-ออก ภายในสถานที่พัก เช่น คอนโดมิเนียม, โครงการหมู่บ้าน เป็นต้น ซึ่งนอกจากช่วยรักษาความปลอดภัยได้ในระดับหนึ่งแล้ว ยังช่วยให้ผู้พักอาศัย รู้สึกคลายความกังวลต่อบุคคลภายนอก หรือมิจฉาชีพ ที่มีเจตนาไม่ดีที่จะเข้ามาในสถานที่ดังกล่าว ได้ด้วย แสดงถึงความมีมาตรฐานในระบบรักษาความปลอดภัยของสถานที่ได้

- ลดปัญหาโจรขโมย ของมีค่าในบ้านพักอาศัย การใช้งานไม้กั้นรถนั้น ทำให้เราสามารถจำแนกผู้เข้า-ออกสถานที่นั้น ๆ ซึ่งการผ่านทางเข้า-ออกนั้นจะมีการบันทึกข้อมูลทะเบียนรถไว้ด้วย ทำให้สามารถตรวจสอบได้ง่ายมาก หากมีการขโมยหรืออะไรก็ตาม เราสามารถตรวจสอบได้จากภาพที่บันทึกไว้ได้เลยว่า มีใครลักรถไปได้ ทำให้เราสามารถตามตัวได้ง่ายมากขึ้นนั่นเอง

- ลดค่าใช้จ่ายในการจ้าง รปภ.ลงได้ ระบบไม้กั้นรถยนต์ (Barrier Gate System) สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายในการว่าจ้าง รปภ. ได้ถึง ปีละ 360,000 บาท เพราะการใช้ไม้กั้นทาง หรือไม้กั้นรถยนต์อัตโนมัติ สามารถลดจำนวน รปภ.ได้ เป็นการประหยัดงบประมาณในการจ้างแรงงาน โดยใช้แขนกั้นรถยนต์ดังกล่าว เข้ามาช่วยลดค่าใช้จ่ายตรงนี้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น